Những lý do nên lựa chọn Aqua City để đầu tư

Khu đô thị Aqua City được xây dựng và trở thành một khu đô thị lớn do chính Novaland làm chủ đầu tư. Ngay từ những bước đầu triển khai, dự án này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường cũng như giới đầu tư trên cả nước. Vậy, nhưng lý do nào lại khiến Aqua City Đồng Nai trở nên nổi bật như vậy? Sau đây là những lý do chính khiến giới đầu tư đổ xô tìm về với khu đô thị triệu đô này.

Những lý do nên lựa chọn hệ sinh thái Aqua City

Những lý do nên lựa chọn hệ sinh thái Aqua City Đồng Nai

Kết nối hạ tầng

Aqua City Novaland nằm tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai được xây dựng với quy mô rất lớn. Đồng thời, Novaland đã cho quy hoạch thành phố thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm hành chính, bến cảng, các khu công nghiệp,… Đây là một điểm đến cực kỳ lý tưởng để an cư lập nghiệp hoặc đầu tư kinh doanh.

Khu đô thị Aqua City Đồng Nai thừa hưởng rất nhiều những điều kiện và các tiện ích nội vùng lẫn liền kề. Xung quanh tập trung các bệnh viện quốc tế, có sự hiện diện của các trường đại học danh tiếng hay cả những trung tâm thương mại,… Cách đó vài cây số còn có cả một sân golf rộng lớn và khu du lịch sinh thái,…

Aqua city Đồng Nai

kết nối hạ tầng thông minh

Hệ thống giao thông thuận lợi

Ngay khu đô thị Aqua City có một mạng lưới giao thông hết sức tiện lợi. Đây đồng thời cũng là điểm kết nối trọng điểm của khu vực. Dự án nằm ở trên chính các trục đường huyết mạch, có tính đồng bộ và cũng là nơi liên kết cùng tại khu cửa ngõ phía đông của TP Hồ Chí Minh. Tại Aqua City Đồng Nai bạn có thể di chuyển đến TP Hồ Chí Minh cũng như các khu vực kinh tế trọng điểm lớn khác như phía Nam Bình Dương, Vũng Tàu hay đến sân bay quốc tế Long Thành.

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu đến hơn 20km đường bờ sông Đồng Nai xanh mát, nơi này được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng phát triển nhờ vị trí đắc địa. Phải nói đây là một loại hình “sản phẩm” dễ mua, dễ bán, có tính thanh khoản cao. Trong tương lai, giá bất động sản tại nơi này sẽ còn tăng cao hơn nữa.  

Các tiện ích đa năng

Dự án khu đô thị Aqua City Novaland được quy hoạch dựa trên mô hình hệ sinh thái với sự hài hòa thống nhất. Đây là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa hạ tầng kiến trúc cùng với cảnh quan thiên nhiên. Với sự hiện diện của hàng trăm những tiện ích cao cấp có thể đáp ứng được đầy đủ nhưng tiêu chuẩn về một khu đô thị hiện đại và tiện nghi nhất. Novaland đã dành khoảng 70% quy mô diện tích để đầu tư xây dựng một mảng không gian xanh rộng lớn.

Sở hữu nhiều tiện ích đa năng trong không gian xanh rộng lớn

Sở hữu nhiều tiện ích đa năng trong không gian xanh rộng lớn

Bên cạnh đó, nhờ vị trí thuận lợi, lại rất gần với nhiều trung tâm hội nghị, các khu công nghệ cao, các trường học lớn, … nên dự án này được nhiều khách hàng lớn, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp lựa chọn là nơi an cư – lập nghiệp. Không những thế, đây cũng là một miếng bánh rất ngon đối với những nhà đầu tư tiềm năng trên cả nước.

Sở hữu nhiều yếu tố đặc biệt, dự án khu đô thị Aqua City ở Đồng Nai đã trở thành một thị trường “bất động sản thu nhỏ” mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Theo đánh giá đến từ phía các chuyên gia, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà trong tương lai, dự án này vẫn sẽ là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là giới nhà giàu. 

Khu Đô Thị Sinh Thái Aqua City mang đến một không gian sống xanh, một cuộc sống nghỉ dưỡng đặc biệt và là một thị trường sinh lời rất nhanh chóng. Với những thông tin trên cũng một phần lý giải được sức hút của dự án khu đô thị Aqua, chắc chắn sẽ có rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng tìm đến với những bất động sản giá trị nơi đây. 

0915827887Tải bảng giá mới nhất