XU HƯỚNG SỐNG XANH VÀ CƠ HỘI CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ BĐS TIÊN PHONG

Dự án Aqua City Sống Xanh – xu thế sống mới

Chỉ 5 năm trước đây, lúc khái niệm sống xanh vẫn chưa được ưa chuộng như bây giờ, khi mà rộng rãi người Sài Gòn đang ngày một muốn tiến vào những quận nội ô thì gia đình anh N.H.N, CEO một tập đoàn đa nhà nước lại bán căn nhà ở phố để ra quận 9, sắp sát sông Đồng Nai chọn đất xây biệt thự sinh sống.

Vào thời điểm đó, đa số người, đặc trưng là những bạn bè ko khỏi thắc mắc về quyết định tương đối ngược đời này. Câu hỏi thường gặp là “Xa vậy thì đi khiến như thế nào? Các con học hành ra sao? Cần gì buộc phải đi xa mới có” hoặc “CEO thì bắt buộc ở nhà to ngay trọng điểm mới là đẳng cấp”.

“Tuy cách xa khu vực trọng điểm nhưng đường sá ít lúc kẹt xe. Xét về thời gian chuyển động có khi còn nhanh hơn. Gấp quá thì đi bằng cano chạy tới luôn bến Bạch Đằng (quận 1). Mình chỉ nên 1 không gian thoáng đãng, thú vui thì câu cá, nuôi gà… Còn gặp gỡ bạn bè ư? Chỗ này vô cùng lý tưởng cho những bữa tiệc”, anh N. giảng giải thêm cho quyết định của mình.

Và không chỉ với anh N., sau phổ biến lần công ty “party” tại nhà, đa dạng người bạn trong nhóm thân hữu 2030 (câu lạc bộ doanh gia 2030) của anh N. cũng đã học theo cách của bạn lúc lựa tìm về sống ở những khu vực ngoại ô.

Rõ ràng, đông đúc, tắc đường, khói bụi, thiếu cây xanh… là những bài toán chưa mang lời giải của các thành phố lớn. Thậm chí, tình trạng này đang ngày một nghiêm trọng hơn khi những thành phố to như Hà Nội và TP.HCM luôn nằm trong tình trạng báo động “đỏ” về ô nhiễm ko khí kể riêng và ô nhiễm môi trường nói chung. Thực trạng này tương tác nhu cầu sống xanh ngày một lan rộng đến tầng lớp trung lưu và thế hệ Millennials lúc điều kiện kinh tế càng ngày càng rẻ hơn, tinh thần sống xanh được nâng cao hơn.

Aqua City dành cho nhà đầu tư tiên phong

Aqua City Biên Hòa Những nhà đầu tư tiên phong

Bắt kịp xu hướng sống xanh ngày càng gia nâng cao của cư dân đô thị, những nhà vững mạnh bất động sản càng ngày càng chú trọng đến các dự án “xanh”. Và thành phố sinh thái được xem là một mô hình có khả năng có lại thành công cao cho các nhà đầu tư. Bởi, không chỉ đánh vào tâm lý thích sắp gũi thiên nhiên, những khu đô thị sinh thái chuẩn mực hiện nay được tích hợp những một thể ích tiên tiến nhằm thỏa mãn tất cả nhu cầu của cuộc sống mới. Đây là một trong những khía cạnh quan trọng mà anh N. trong câu chuyện trên chưa thể có được lúc tìm nhà riêng lẻ ở khu vực ngoại ô.

Aqua City sống xanh thời hiện đại

Khu đô thị Aqua City Mô hình thị thành sinh thái vừa thỏa mãn ko gian sống xanh, vừa gần như tiện ích hiện đại.

Mới đây tập đoàn Novaland vừa ra mắt dự án Đô thị sinh thái Aqua City ngay tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM (Long Hưng, Biên Hòa). Với dung tích lên đến hơn 100 ha, được bao quanh quéo bởi hệ thống sông lớn Đồng Nai, sông Buông, sông Trong, sông Lái Nguyệt và những kênh rạch, Dự án Aqua City Đồng Nai đã với đủ điều kiện bắt buộc để qui hoạch 1 khu đô thị sinh thái chuẩn mực. Hơn thế, dự án còn vận dụng đa dạng biện pháp công nghệ để tạo ra một môi trường sống xanh tiên tiến và tiện ích hoàn chỉnh cho cư dân dự án Aqua City Novaland . Có thể nói tới việc vận dụng năng lượng mặt trời cho những một thể ích công cộng và hệ thống thu lượm phân mẫu rác thải thân thiện sở hữu môi trường.

Không chỉ xanh, khu tỉnh thành sinh thái Aqua City Đồng Nai còn vô cùng lợi ích trong kết nối liên vùng và những luôn tiện tích ngoại khu lúc nằm trên trục đường to Hương lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), gần quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Dự án nằm trong bán kính chỉ 5 km đến sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7 km đến Khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, gần Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark Đồng Nai. Dự kiến sau lúc đường Hương lộ 2 hoàn thành và kết nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây thì từ dự án về TP.HCM chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe ô tô.

Rõ ràng, lúc nhu cầu sống xanh ngày một gia nâng cao thì sẽ tạo thành những đợt sốt trường hợp nguồn cung chưa bắt kịp nhu cầu. Và thời cơ thành công sẽ đến mang những nhà đầu tư tiền phong biết đón đầu xu hướng.

Theo Dân Trí

0915827887Tải bảng giá mới nhất