AQUA CITY “SỐNG XANH, Ở SẠCH” KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ

AQUA CITY “SỐNG XANH, Ở SẠCH” KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ

tổng thể dự án aqua city
SUN HARBOR 1

Cuộc sống căng thẳng, mệt mỏi trong xã hội hiện đại, làm ai cũng mong ước về không gian xanh, sở hữu vườn trên sân thượng hay các chậu cây nhỏ xinh, rực oắt nơi ban công.

AQUA CITY “SỐNG XANH

Tất cả đều là những tìm đa số cách xoay xở trong ko gian chật hẹp, nhằm khiến cho dịu đi các bít tất tay và xua tan các lo toan đời thường.

AQUA CITY Ở SẠCH

Theo doanh nghiệp Y tế thế giới (WHO), xét về sức khỏe cùng đồng, mỗi đô thị tối thiểu nên với 9 m2 ko gian xanh cho mỗi người. Tại Việt Nam, Cục Hạ tầng công nghệ (Bộ Xây dựng) cho biết, hiện tỷ lệ cây xanh trên mỗi người dân tại các thị thành như Hà Nội và TP.HCM còn thấp, ở mức 2-3 m2/người, bằng 1/5 tới 1/10 của thế giới. Vì vậy, lúc kiếm tìm cụm từ “xu hướng sống xanh” trên google, có đến 38,7 triệu kết quả trong 0,45 giây, cho thấy xu hướng “sống xanh” đang là một trong các mối sử dụng rộng rãi hàng đầu tương tác tới chất lượng cuộc sống. Các dự án tại Biên Hòa luôn tạo sóng vì nằm ở tâm điểm kết nối có TP.HCM và những thức giấc lân cận

AQUA CITY ĐÔ THỊ SINH THÁI

Nhận thức được tầm quan trọng của “sống xanh”, trên thế giới đã mang cực kỳ nhiều quốc gia khởi động phong trào kiến tạo ko gian xanh trong giang san mình. Và ở Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội và TP.HCM, nơi với mật độ dân số đông và đa dạng nhà cao tầng, “sống xanh” cũng đang là xu thế lớn mạnh của thị trường bất động sản, mang sự hình thành của các thành thị sinh thái hay đô thị xanh.

Đô thị sinh thái là mô hình đồng bộ, hoàn chỉnh và theo đuổi những tiêu chuẩn lớn mạnh hoàn chỉnh cái mực về quy hoạch, thiết kế, kiến trúc, môi sinh. Đây là thành phố sử dụng tối đa công nghệ sạch và năng lượng xanh trong xây dựng và vận hành, đem đến chất lượng sống cao cho cư dân, thân thiện có môi trường.

Chuyên gia Lý Thành Phương – Chủ tịch hội Kiến trúc sư tỉnh Đồng Nai, cho biết: “Đô thị xanh hay kiến trúc xanh là xu hướng của thế kỷ 21. Kiến trúc xanh nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa con người sở hữu thiên nhiên, nhằm sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên hợp lý, trong đó mang vấn đề về năng lượng, nước, tránh chất thải ô nhiễm và xử lý các tương tác đến môi trường thiên nhiên”.

AQUA CITY ĐÔ THỊ THÔNG MINH

Khái niệm thành thị sinh thái xuất hiện trên thế giới từ cuối thập niên 80 của thế kỷ 20 tại những nước phát triển, nói đến chất lượng môi trường thị thành có đa dạng mục đích cụ thể.

AQUA CITY ĐÔ THỊ SINH THÁI
Bến du thuyền Marina phong cách Ý

Nhật Bản mang rộng rãi tỉnh thành sinh thái nối tiếng như Kawasaki, Kitakyushu và những thành phố này đều đang cố gắng để trở thành thủ đô sinh thái toàn cầu. Chính phủ Trung Quốc đã đầu tư xây dựng thành phố DongTan (Thượng Hải) từ vùng đầm lầy bỏ hoang, nằm ở Chongminh phát triển thành một thị thành sinh thái tiêu biểu, ko CO2 đầu tiên trên thế giới. Còn quốc đảo Singapore cũng sở hữu tỉnh thành sinh thái Thiên Tân Sino.

Để xây dựng một thành phố sinh thái, ko kể giá tiền lớn, vị trí dự án là chi tiết quyết định. Các đô thị sinh thái quy mô lớn thường được xây ở vùng ven, sở hữu thiên nhiên sông nước hiện hữu để giải tỏa phần nào cơn khát sống xanh, thu hút những cư dân tỉnh thành góp phần tạo xu thế “bỏ phố về quê”.

Theo nghiên cứu của Đại học Stanford, tản bộ trong thiên nhiên giúp giảm lo âu, găng tay và những ảnh hưởng tiêu cực, đồng thời nâng cao cường khả năng nhận thức và cải thiện hiệu suất làm cho việc. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên còn đóng vai trò quan yếu như sợi dây kết nối giữa con người với con người. Tất cả chi tiết trên làm cư dân tiên tiến muốn tậu về xu hướng sống xanh để thăng bằng và tận hưởng cuộc sống.

AQUA CITY KIẾN TRÚC ÂU CHÂU ĐỘC ĐÁO

AQUA CITY
Bến du thuyền

Việt Hưng – du học sinh mới về nước, khi được hỏi về xu hướng thành thị sinh thái đã nói: “5 niên học tập và sinh sống ở châu Âu, tôi đã đi qua khá nhiều khu tỉnh thành xanh ở Pháp, Đức, Hà Lan… Đây là mô hình thành phố phổ biến ở các nhà nước tiên tiến. Khi biết tin với tỉnh thành sinh thái mới được xây dựng ở Đồng Nai – sắp nơi mình đang sống, tôi đã rất bất ngờ. Nếu được trải nghiệm 1 ko gian gần gũi có thiên nhiên, có sông, hồ, phong cảnh bao vòng vèo mỗi ngày như vậy, mình sẵn sàng bỏ thêm tiền để tậu nhà tại đó”.

“Căn hộ cao cấp trong trọng tâm cũng luôn tiện nghi, được trồng phổ biến cây xanh. Nhưng vì đặc trưng công tác 2 vợ chồng phải sự sáng tạo, muốn tìm kiếm 1 ko gian sống trong lành, rộng rãi tránh xa khói bụi và xô nhân tình của khu trọng tâm phải gia đình tôi quyết định sắm nhà mới. Aqua City mang vị trí kết nối liên lạc thuận tiện, sở hữu biệt thự đơn lập trong khu dân cư riêng biệt luôn tiện ích, mang sân vườn, sông nước bao vòng vo cần chúng tôi cảm thấy cực kỳ ưng ý”, vợ chồng anh Hiếu (39 tuổi) và chị Vân (33 tuổi) chia sẻ lúc quyết định sắm Aqua City.

AQUA CITY SIÊU ĐÔ THỊ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

AQUA CITY tong quan du an aqua city 4

Được lấy cảm hứng từ nước, Aqua City được nếu “Thành phố – Nguồn nước” có lại sức sống “xanh” cho cư dân nơi đây. Tạo ấn tượng mạnh với mảng xanh rộng lớn trên tổng thể tích hơn 100 ha, bao nói nói quanh đề cập quẩn bởi hệ thống sông to Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các kênh rạch, dự án ko chỉ được thừa hưởng các chi tiết tự nhiên, mà còn được quy hoạch theo mô hình sinh thái chuẩn mực.

Nội khu dự án trang bị loạt quan tài rác tái chế và phân mẫu rác thải thông minh, áp dụng năng lượng mặt trời vào hệ thống những tiện thể ích khu vực công cộng. Aqua City được quy hoạch theo xu thế sống xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự dưng để tạo ra 1 ko gian sống hiện đại, nhưng sắp gũi sở hữu thiên nhiên. Với mục tiêu kiến tạo môi trường sống bền vững, từng giai đoạn lên ý tưởng, xây dựng và vận hành tòa nhà đều dựa trên các nguyên tắc bảo vệ môi trường.

AQUA CITY Tọa lạc ngay cửa ngõ phía đông TP.HCM

Từ Aqua City chỉ mất 15 phút chạy xe ôtô đến trung tâm Sài Gòn trường hợp kế hoạch xây dựng những tuyến đường to như đường Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài) mang cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu qua sông Đồng Nai nối sở hữu quốc lộ 51 đến vòng đai 3 (quận 9) được hoàn hiện. Dự án cũng được coi là trạm trung chuyển chính giữa trọng điểm TP.HCM có các thức giấc lân cận.

Từ Aqua City, việc kết nối mang hạ tầng và tiện thể ích cao cấp quanh quéo khu vực diễn ra đầy tiện lợi, lúc cư dân hoặc khách tham quan chỉ nên đi 5 km tới sân golf Long Thành và Thủ Đức, 7 km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5 km tới bệnh viện quốc tế Đại học Y dược Shing Mark…

0915827887Tải bảng giá mới nhất