ĐIỂM ĐẾN TRONG XU HƯỚNG GIÃN DÂN VỀ PHÍA ĐÔNG

Dự án Aqua City là Tâm điểm kinh tế vùng

Theo quyết định 252- QD-TTg ban hành năm 2014 về quy hoạch tăng trưởng kinh tế trung tâm phía Nam 2020-2030, TP HCM được xác định là thành thị trọng tâm kinh tế tổng hợp đa chức năng của vùng kinh tế trọng tâm phía Nam với 4 cực vững mạnh và 15 thị thành vệ tinh. Trong đó, có vị trí “cửa ngõ” kết nối giao thương thuận lợi, Đồng Nai nổi lên như một “mắt xích” quan trọng trong kết nối, phát triển kinh tế vùng. Thủ phủ của Đồng Nai, TP. Biên Hòa được xem là khu vực chiếm đa dạng ưu điểm về lôi kéo đầu tư cũng như dân cư bởi Biên Hòa hội tụ hơi phổ biến ưu điểm không nên nơi nào cũng có.

Nhiều ông to BĐS đổ bộ về tỉnh Đồng Nai với những dự án đô thị quy mô to để đón đầu xu thế thành phố vệ tinh

TS Đinh Thế Hiển – chuyên gia kinh tế phân tích: Xét về hạ tầng kỹ thuật, Biên Hòa – Đồng Nai nằm ở vị trí tâm điểm của kết nối giao thông, ngay tắp lự kề TP HCM và tiện lợi kết nối mang các vùng kinh tế phụ cận qua đường bộ, đường thủy, đường hàng không. Phía Nam Biên Hòa còn với tuyến Hương lộ 2 nối vào cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu vượt bắc qua sông Đồng Nai kết nối Biên Hòa với quận 9 TP HCM theo duyệt y của những cấp quản lý. Hệ thống metro, đường vành đai… cũng là mạng liên lạc tương trợ rút ngắn hầu hết khoảng cách từ Đồng Nai về trọng tâm TP HCM.

Về điều kiện kinh tế, tỉnh Đồng Nai được biết đến là một trong các địa phương dẫn đầu về vững mạnh khu công nghiệp (KCN). Hiện thức giấc với 32 KCN đang hoạt động, chiếm 10% KCN cả nước, tỉ lệ lấp đầy đạt trên 77%. Chỉ tính riêng năm ngoái, thu hút đầu tư trực tiếp nước ko kể của Đồng Nai đạt gần 1,5 tỉ USD, đứng trang bị 6 trong 59 thành phố trên cả nước theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Tăng trưởng kinh tế ổn định, số doanh nghiệp đăng ký mới ko giới hạn gia tăng… là các khía cạnh quan trọng lôi kéo càng ngày càng phổ biến người dân đến an cư.

Tìm nơi an cư lập nghiệp

aqua city an cư lạc nghiệp

Chị Linh (quận Bình Thạnh) đang mua hiểu dự án đô thị sinh thái Aqua City, chị định dọn về đây sống trong vài năm tới khi ko buộc phải khiến cho kinh doanh nữa. “Nơi đây không khí mát mẻ, trong sạch vì ba mặt giáp sông, một thể ích hoàn chỉnh, hiện đại lại ko quá xa TP HCM phải con loại tôi đi về chơi cuối tuần cũng thuận tiện. Trong ví như những con tôi nếu không muốn làm cho ở TP HCM thì cơ hội chọn việc khiến cho ở tỉnh Đồng Nai cũng không khó”- chị Linh chia sẻ.

Với quy mô lên đến hơn 100 hecta, Khu đô thị sinh thái Aqua City gồm tổ hợp shophouse, nhà phố, biệt thự đơn lập, vi la song lập…

Trong lúc đó, anh Vũ, kỹ sư tin học cho biết anh vừa chọn được công việc tại KCN Amata Biên Hòa phải cũng đang chọn nhà để cả gia đình chuyển về. “Trước đây mình luôn với nghĩ suy giả dụ vào miền Nam lập nghiệp thì cứ nên đến Sài Gòn mới dễ sống. Tuy nhiên, qua bằng hữu đang sống và khiến cho việc ở Biên Hòa mình lại với loại nhìn khác. Nơi đây mang rộng rãi khu công nghiệp, doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề buộc phải kiếm một việc khiến ưa thích ko quá khó”, anh Vũ chia sẻ.

“Đất lành, chim đậu”, cần ko khó lý giải khi càng ngày càng mang phổ biến chủ đầu tư bất động sản đổ bộ về Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu nhà ở siêu lớn của thị trường này. Mới đây nhất, sở hữu thể nói đến Khu thành thị sinh thái thông minh Aqua City nằm ở xã Long Hưng (Biên Hòa), do Tập đoàn Novaland tăng trưởng vừa ra mắt thị trường.

Theo đó, Khu tỉnh thành có vị trí nằm ngay trên trục đường lớn Hương Lộ 2, gần quốc lộ 51 và cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Đây là 1 trong số các dự án thành phố sinh thái nằm trong định hướng quy hoạch đô thị vệ tinh “chuẩn” ở những vùng kinh tế trọng tâm phía Nam của tập đoàn, tiền phong phá hoang toàn bộ lợi thế của đô thị vệ tinh quanh co TP HCM.

Khu đô thị Aqua City nằm ở tâm điểm kết nối giao thông, dễ dàng kết nối đến TP HCM và những khu vực lân cận TP. Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City mang nhiều nhân thể ích thứ hạng như công viên ven sông, trọng điểm thương mại, bến du thuyền, hệ thống trường học, khu thể thao trong nhà và ngoại trừ trời, khu cắm trại, bến du thuyền,… Ngoài ra, dự án còn đáp ứng nhu cầu sống xanh khi ứng dụng năng lượng mặt trời vào các luôn thể ích công cộng; hệ thống thu gom và phân cái rác thải thân thiện mang môi trường,… với kỳ vọng sẽ tạo ra 1 môi trường sống xanh và nhân tiện ích hoàn chỉnh cho cư dân.

0915827887Tải bảng giá mới nhất